YOH !

YOH!!! ขอให้อ่านให้สนุกน้า

อย่าลืมเมนท์ด้วยเน้อออ >3<

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Say HI!!!!

สวัสดีจ้า !!! เพื่อนๆทุกคน
ก่อนที่จะไปอ่านเรื่อง เรามาทำความรู้จักกันก่อนดีมั๊ย ><
 
  บล็อกนี้ตั้งใจจะให้เป็นบล็อกสบายๆ แต่ก็มีเนื้อหาสาระอยู่พอควรเหมือนกันนะ เราจะลงบทความที่เราเขียนเอง แล้วมีภาพสีน้ำประกอบด้วย  เพื่อนๆอ่านแล้วก็ลองคอมเมนต์มาได้นะ ไม่ว่ากัน อยากให้แก้ อยากให้เพิ่ม อยากให้ลงเรื่องไหนก็คอมเมนต์มาได้เลย เรายินดีทำให้ (ตามความสามารถของสมองอันน้อยนิดที่มี ^^ )
 อ้อๆๆๆ แต่คอมเมนต์น่ะ ขออย่างเดียวว่าอย่าพิมพ์หยาบคายหรืออะไรมาเลยนะ จะขอบคุณมากๆเลย ><
 
ทีนี้พร้อมหรือยังล่ะ ?? ที่จะไปเที่ยวในบล็อกของเรา
 
 
พร้อมแล้วก็ติดเครื่องไปโลดดดดดดด
 

2 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าขึ้นชื่อว่าความสุข ไม่ว่าจะไกลตัวหรือใกล้ตัวก็เป็นความสุข. ความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน. เพียงแต่ให้เรารู้ตัวว่าการหาความสุขของเรานั้น. ไม่สร้างความทุกข์ให้กับตัวเองและผู้อื่น. และให้แบ่งเวลาหาความสุขให้ถูกที่ถูกเวลา. พร้อมแบ่งปันเวลาในการหาความสุขนั้นไว้ให้กับผุ้อื่นและตัวเองในการหาหนทางที่จะพ้นทุกข์ตามหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าด้วย

    ตอบลบ